แฟนเกม Sonic The Hedgehog คอยวันที่ 22 เดือนสิงหาคมอย่างใจจดใจจ่อ

Sega ให้แฟน ได้มองเห็น Sonic Superstars ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงในคืนเปิดตัวของ Gamescom ในอาทิตย์หน้า ไม่กี่ปีให้หลังออกจะน่าระทึกใจสำหรับแฟน ของ Sonic the Hedgehog เนื่องด้วย Blue Blur ได้สร้างคลื่นชนให้กับสื่อหลายแบบ
ภาพยนตร์คนแสดง Sonic The Hedgehog ได้ท้าการออกแบบเริ่มที่เป็นที่แย้งและก็ความไม่บริสุทธิ์เกี่ยวกับการดัดแปลงแก้ไขภาพยนตร์วิดีโอเกม ในตอนที่ซีรีส์แอนิเมชั่น Sonic Prime ของ Netflix ได้นำเม่นที่สมาธิสั้นกลับมาสู่จอขนาดเล็กอีกที ในด้านการเล่นเกม
เมื่อปีที่ผ่านมา Sonic กลับมาในต้นแบบ 3 มิติใน Sonic Frontiers นำซีรีส์ที่ดำเนินมาอย่างช้านานนี้ไปสู่แนวทางใหม่ที่เป็นตัวดก
ในตอนที่ Sonic Frontiers ทดสอบกับแบบโลกเปิดที่มีความทะยานอยาก เกม Sonic อีกเกมหนึ่งกำลังนำ Blue Blur กลับไปสู่รากของ platformer แบบเลื่อนข้างๆ ในระหว่างการสตรีมสด Summer Game Fest ของมิถานายน Sega ได้ประกาศ Sonic Superstars เป็นเกม 2 มิติใหม่ที่กำลังจะได้มองเห็น Sonic
กรุ๊ปสหายหลายสีสันของเขาแข่งขันกันในสถานที่ที่กระปรี้กระเปร่าในเกมเพลย์แบบร่วมมือที่เร็วทันใจ เนื้อหาเกี่ยวกับ Sonic Superstars หลุดออกมาเรื่อยจนกระทั่งวันวางขายในช่วงฤดูใบไม้หล่นปี 2023 ที่ยังไม่เปิดเผย แล้วก็เวลานี้แฟนคลับที่เร่งรีบก็จะได้มองเห็นเกมแพลตฟอร์มที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงในอาทิตย์หน้า
Sonic Superstars จะพรีเซ็นท์ในคืนเปิดตัวของ Gamescom ในวันอังคารที่ 22 ส.ค. ข่าวสารนี้ได้รับการเปิดเผยโดยโฆษก Gamescom และก็คนเขียนแบบ Summer Game Fest Geoff Keighley ได้แชร์คลิปวิดีโอสั้นๆเพื่อโปรโมต Sonic Superstars ที่งานแสดงบน Twitter ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อาทิตย์
ในเวลาที่เนื้อหายังไม่กระจ่าง ไคลีย์ข้อตกลงว่าจะมี “รอบรอบปฐมฤกษ์โลก” พิเศษพร้อม “ข่าวสารซูเปอร์สตาร์” สำหรับโหมด co-op side-scroller ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง
สิ่งหนึ่งที่แฟน ยังไม่รู้จักเป็นวันวางขายของ Sonic Superstars บางทีอาจเผยได้ในระหว่างการแสดงเกมในงานเปิดตัว Gamescom ที่จะมาถึง จะมีเกมฯลฯที่จะแสดงในวันอังคารยกตัวอย่างเช่น Mortal Kombat 1 แล้วก็เวลานี้ได้รับการรับรองแล้วว่าแฟน ของ Sonic จะได้มองเห็นการเสี่ยงอันตรายบนแพลตฟอร์มครั้งถัดมาของ Hedgehog ที่เป็นที่รู้จักในอีกไม่กี่วัน
Sonic แล้ว ผู้แสดงหลักของซีรีส์อย่าง Tails, Knuckles และก็ Amy จะสามารถเล่นได้ใน Sonic Superstars