แนวคิด Spider-Man 2 ของ Marvel ได้รับแรงบันดาลใจจาก Arkham

Spider-Man 2

Spider-Man 2

ในขณะที่ gamer ยังคงรอข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel’s Spider-Man 2 แฟนคนหนึ่งได้แชร์แนวคิดที่น่ากลัวจากซีรีส์เกม Batman: Arkham ที่จะทำให้ Venom เป็นศัตรูที่น่ากลัวยิ่งขึ้นสำหรับทั้ง Peter Parker และ Miles Morales ที่จะเผชิญหน้ากันในเกมที่กำลังจะมาถึง

แฟนได้แบ่งปันแนวคิดของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย และแฟน คนอื่น ๆ เห็นว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะนำ Marvel’s Spider-Man 2 มาใส่ใน Marvel’s Spider-Man 2 ในขณะที่เพิ่มแนวคิดของตัวเองลงไป

ตามเนื้อผ้า Venom เป็นหนึ่งในศัตรูที่น่าเกรงขามที่สุดของ Spider-Man โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผูกมัดกับ Eddie Brock โฮสต์ที่ฉาวโฉ่ที่สุด แม้ว่า Venom จะต่อสู้และเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Web-Slinger ในเกมต่างๆ แต่พลังที่ซิมไบโอตเข้าถึงได้นั้นรวมถึงชุดของ Spider-Man บางส่วน

ตลอดจนภูมิคุ้มกันที่สมบูรณ์ต่อ Spider-Sense ในขณะที่เขียน ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพลังที่คล้ายคลึงกันใน Marvel’s Spider-Man 2 นั้นมีพลังอะไร แต่เมื่อรู้ว่า Venom นั้นไม่สามารถตรวจจับได้ตามปกติโดย Spider-Sense  gamer คนหนึ่งเห็นว่าจะขยายความเป็นไปได้ที่เป็นไปได้ในขณะที่ดึงแรงบันดาลใจจาก ซีรีส์อื่นโดยสิ้นเชิง

ใน Reddit ผู้ใช้ชื่อ Jax2856 ได้โพสต์บน subreddit r/SpiderManPS4 ซึ่งเดิมนำมาจากผู้ใช้ Twitter EARTH_1610_606 ซึ่งทั้งคู่เปรียบเทียบ Venom กับ Man-Bat จาก Batman: Arkham Knight ในซีรีส์ Batman: Arkham ของ Rocksteady ในปี 2015 ทั้ง Man-Bat และ The Joker จะกระโดดขู่ Batman เป็นครั้งคราวในขณะที่เขาร่อนไปทั่ว Gotham City

ในสถานการณ์ที่โพสต์บน Reddit ผ่านทาง Twitter ภูมิคุ้มกันของ Venom ต่อ Spider-Sense จะทำให้เขาได้เปรียบเป็นพิเศษในการซุ่มโจมตี Spider-Man ขณะที่เขาแกว่งไปรอบๆ นครนิวยอร์ก แม้ว่าด้วยจุดอ่อนของ Venom symbiote ในเรื่องไฟและเสียง Spider-Man น่าจะปลอดภัยในพื้นที่เช่นหอนาฬิกาหรือสถานที่ที่มีวัตถุไวไฟได้ง่าย

โพสต์จาก Jax2856 ได้รับมากกว่า 2.6k upvotes บน subreddit r/SpiderManPS4 ในช่วงเวลาสี่วัน ในส่วนความคิดเห็น ผู้ใช้รายอื่นแนะนำว่า Venom อาจกระโดดขู่ทั้ง Peter Parker และ Miles Morales จากท่อระบายน้ำ คล้ายกับ Goro Majima จากซีรีส์ Yakuza และเยาะเย้ยพวกเขาอย่างคุกคาม

ในขณะที่คนอื่นๆ คาดการณ์ว่า Venom จะเข้ากับโครงเรื่องโดยรวมของเกมได้อย่างไร และเขาจะเข้ากับ Peter Parker ได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรใน Marvel’s Spider-Man 2 ปลายปีนี้