นักเล่นเกมมอบ PS5 ให้เป็น Spider-Man Miles Morales Makeover

Gamer ตัดสินใจแปลงโฉม PlayStation 5 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Spider-Man: Miles Morales ผู้เล่นหลายคนต้องสนุกกับเกม action ผจญภัยจาก Insomniac Games บน PS5 เมื่อเปิดตัวในปี 2020 ให้พวกเขาได้สำรวจมหานครนิวยอร์กจากมุมมองของลูกศิษย์รุ่นเยาของ Peter Parker

ไมลส์กลายเป็นบุคคลสำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัวการ์ตูนมาร์เวลในปี 2554 และกลายเป็นคนผิวดำ/ลาตินคนแรกที่ได้รับบทสไปเดอร์แมน ความนิยมของเขาเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณด้วยการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ animation เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ได้แนะนำแฟนๆ ปัจจัยเหล่านี้พร้อมกับเสียงชื่นชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์มีส่วนทำให้เกม Spider-Man: Miles Morales PlayStation ประสบความสำเร็จอย่างมาก

สถานะลัทธิของฮีโร่เป็นแรงบันดาลใจให้แบรนด์อย่าง LetsGoDigital ออก Spider-Man: Miles Morales PS5 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในปี 2020 ขายปลีกในราคา 499.99 ดอลลาร์  Gamer รายหนึ่งที่ใช้ Reddit จัดการ KratosAngerManager ตัดสินใจสร้างดีไซน์ใหม่ด้วยคอนโซลของตน

แชร์รูปภาพ PS5 สีดำด้านกับแมงมุมปั้นดินเหนียวสีแดงและสายรัดทาสีด้วยมือบนพื้นผิวที่คล้ายกับชุดของ Miles แม้ว่าจะไม่ตรงกับการออกแบบของ LetsGoDigital เสียทีเดียว แต่หลายคนในความคิดเห็นยังคงชมเชยความพยายามของพวกเขาในการสร้างสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุข

มี Gamer บางคนที่ดูเหมือนจะไม่ชอบสกิน PS5 ของ KratosAngerManager โดยเรียกมันว่า “ธรรมดา” โชคดีที่ผู้ใช้รายอื่นพยายามที่จะกระจายความรำคาญของผู้แสดงความคิดเห็นและบอกพวกเขาว่าโพสต์ความคิดเห็นที่มุ่งร้าย แม้กระทั่งเสนอคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยในการทำงานของ Gamer ในอนาคต

PS5 ดูเหมือนจะเป็นผืนผ้าใบยอดนิยมสำหรับนักเล่นเกมที่มีความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการความหรูหราของคอนโซลธรรมดา ในอดีต ผู้หญิงคนหนึ่งได้แปลงโฉม PS5 ของแฟนหนุ่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก God of War โดยการวาดภาพทิวทัศน์และทิวเขาจากเกม

ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Blue Beetle และ Spongebob Squarepants การผจญภัยสุดสร้างสรรค์เช่นนี้ทำให้ผู้เล่นหลายคนสามารถเพิ่มสัมผัสส่วนตัวให้กับอุปกรณ์เล่นเกมของพวกเขาได้